MÁY CHẦN 1 KIM

img

Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều nhà máy sản xuất nệm, việc tìm hiểu về một sản phẩm để có thể giúp nhà máy của bạn có thể hoạt động hiệu quả hơn, giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân công và giúp tăng năng suất sản phẩm làm ra. Máy chần một kim tự động sẽ là một bộ máy đắc lực giúp hỗ trợ doanh nghiệp  sản xuất ra những sản phẩm chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về máy chần ở bài viết dưới đây nhé.

 

Máy chần một kim tự động là gì? 

 

Máy chần một kim tự động là loại chuyên được sử dụng may cho chăn, nệm. Máy giúp tạo nên những đường may tinh tế, chuẩn xác làm cho nệm, chăn drap, topper, gối, balo, túi xách,... có nhiều lựa chọn đẹp hơn. 

Máy chần kim tự động tốc độ cao được sử dụng để chần các loại nệm và vỏ cao cấp. Sản phẩm được sử dụng guider tuyến tính nhập khẩu, đầu may di chuyển với tốc độ cao nhưng tiếng ồn và độ rung thấp hơn. Tốc độ làm việc tối đa của nó là 3000 vòng/ phút, giúp cải thiện hiệu suất làm việc 20 - 25%. 

Máy may chần một kim tự động chạy bằng cách cuộn gòn và cuộn vải, vừa chần vừa kéo vải lên liên tục. Máy được thiết lập thêm máy cắt tự động giúp công nhân có thể cài đặt cắt theo thông số mong muốn. Máy dùng để chần nệm, chần topper, chần chăn drap, chần gối,... 

 

 

Đặc điểm của máy  chần một kim tự động

 

Sản phẩm là máy chần tốc độ, có độ chính xác và tự động hóa cao. Máy được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng và hệ thống hoạt động đơn giản. Sản phẩm có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân lực và chi phí vật liệu, giúp thu thập các dữ liệu lớn trong nhà máy giúp quá trình quản lý thuận tiện hơn. 

Máy sử dụng động cơ servo bốn trục truyền động trực tiếp, với tốc độ cao, giúp đơn giản hóa cấu trúc của máy. Các chuyển động ngang của đầu máy được sử dụng đường ray dẫn hướng tuyến tính chính xác, giúp máy chạy nhẹ nhàng hơn  

Máy có thể ngăn chặn hiệu quả sự hao mòn của đầu máy bằng cách bơm dầu thường xuyên giúp con thoi quy có thể sử dụng bên hơn giúp kéo dài tuổi thọ của máy 

Dao tròn cam có độ ổn định cao khi được điều khiển bằng máy tính, sử dụng để cắt ren, sao cho chiều dài đầu ren trên bề mặt đồng nhất. Đầu máy được nâng lên 10 cm để tạo sự thuận tiện cho khung trên và khung dưới, đồng thời bảo vệ hiệu quả có thanh kim và chân vịt không bị hư hại. 

 

 

Tính năng máy may chần một kim tự động 

 

  • Đầu máy có thể nâng hạ bởi hệ thống ben hơi
  • Máy tự động báo khi đứt hoặc hết chỉ 
  • Đầu máy sử dụng motor servo giúp cho ra những đường may đẹp và ổn định
  • Máy tự động cắt chỉ ở dưới 
  • Hệ thống máy được điều khiển trên hệ điều hành window

 

Thông số về máy chần một kim tự động

 

Kích thước máy (machine size) : 2800 x 2900x 1400mm

Kích thước khung kẹp vải (loading size): 2.4 x 2.8 m

Kích tướt chần (needle size) : 2.8m

Độ chần dày nhất (thick seam)  : 1200g/1500g

Kim(needle): 16# 18# 21#

Cự ly kim (neelde distance): 2-7 mm

Tốc độ kim(quilting speed) : 2000 kim/phút

Nguồn điện(powee supply) : AC 220V, 50/60Hz

Công suất (power) : 1.15 KW

Đầu kim (head) : 1  (single head )

Trọng lượng máy (weight): 800 kg

 

Mua máy chần một kim tự động ở đâu?

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà phân phối các sản phẩm ngành nệm. Tuy nhiên chủ doanh nghiệp cần tìm các nhà phân phối uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, và có dịch vụ hậu mãi tốt. Hiện Chúng tôi cung cấp các sản phẩm như: máy chần một kim tự động, máy may viền kim ổ chao, máy cắt nệm đứng, máy may viền nệm, máy cắt mâm tròn,...

Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm ngành nệm uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Công ty chúng tôi được thành lập vào năm 2015 từng bước nghiên cứu, tìm hiểu về những sản phẩm, thiết bị máy móc sản xuất ngành nệm. 

 

Liên hệ thông tin 

  • CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU MINH THỊNH.
  • Địa chỉ: 904/37 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • SĐT: 0938413048
  • Email: jackydo.minhthinhglobal@gmail.com



 

Tin mới nhất

MÁY MAY RIỀNG B2

MÁY MAY RIỀNG B2

MÁY CHẦN GÒN ĐA KIM

MÁY CHẦN GÒN ĐA KIM

MÁY ÉP NỆM

MÁY ÉP NỆM

MÁY ĐÓNG GÓI

MÁY ĐÓNG GÓI

MÁY MAY RIỀNG NỆM

MÁY MAY RIỀNG NỆM

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY B2

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY B2

zalo