MÁY MAY RIỀNG B2

img

Máy may viền nệm ổ chao là sản phẩm chuyên được sử dụng trong ngành sản xuất nệm nhằm cố định các đường viền nệm được chắc chắn hơn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có thể được sử dụng để may viền nệm sofa, các loại gối cứng hoặc các sản phẩm nệm, gối giường. Vậy máy may viền nệm ổ chao là gì? Cách hoạt động và tính năng của nó như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

 

Máy may viền nệm ổ chao là gì? 

Máy may viền nệm là loại máy may được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nệm nhằm may cố định các đường viền nệm. Máy được sử dụng để khâu các tấm bọc nệm trên, dưới và các cạnh vào nệm và che cạch thô đó bằng băng hoặc ruy băng bảo vệ.  

Một số loại máy may viền hoàn toàn tự động, có khả năng quay góc và lật nệm mà không cần sức người hỗ trợ.  Băng bảo vệ được gán bởi một máy cạnh băng hoặc băng liên kết, có thể đan hoặc dệt, chúng có nhiều mẫu và màu sắc khác nhau. 

Máy may viền nệm ở chao có thể hoạt động tại bất kỳ điểm cố định trong phạm vi đường may theo  tốc độ và quy trình may có thể được điều khiển bằng phím điều khiển hoặc thao tác trên màn hình cảm ứng. 

Máy viền nệm có ba loại tự động, bán tự động, và thủ công nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất nệm khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm có thể tạo ra dây chuyền sản xuất nệm thông minh tùy theo diện tích nhà xưởng, giúp quá trình sản xuất không bị cản trở, nhằm tăng năng suất và đạt được hiệu quả sản xuất cao. 

Máy may viền nệm ổ chao có thiết kế sáng tạo trong công nghệ máy Cot Tape Edge là một trong những sản phẩm dẫn đầy cho các nhà sản xuất nệm ngày nay. Để đáp ứng với các yêu cầu an toàn, máy được trang bị hệ thống máy khâu khóa và có sẵn các chất kết dính. 

 

Cách hoạt động của máy may viền nệm ổ chao

Máy được điều khiển bằng chương trình PLC và được trang bị đầu may dây chuyền tốc độ cao, phù hợp với nhiều loại dây chuyền sản xuất nệm, vì chiều cao nệm hay  may có thể đạt 60 -  450mm. Khi làm việc, đầu máy may có thể tự động nâng, đặt lại và tốc độ may tự động hạ thấp ở các góc. Nệm được tiến hành bằng cách quấn và tự động lật khi một bên đã hoàn thành mép băng, từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc và giảm cường độ lao động. Hiệu suất sản xuất có thể đạt 12-18 đơn vị mỗi giờ. Máy còn có chức năng xoay nệm tự động. 

 

Các tính năng của máy 

  • Khi may các góc, máy may viền sẽ tự động giảm tốc độ  và hiệu ứng quay xung quanh tốt hơn. 
  • Công tắc nút điều chỉnh của máy làm việc và độ nghiên của đầu máy, làm cho hoạt động thuận tiện  hơn. 
  • Điều chỉnh ly hợp điện tử giúp thuận tiện hơn trong lúc sử dụng. 

 

Thông tin máy may viền nệm 

Năng suất: 16 tấm/giờ

Đầu máy: 300U

Kích thước riềng:  35mm-55mm

Kích thước bàn: 19600mm x 1560mm

Tổng công suất: 1.5 KW

Sử dụng điện: 1 pha/3 pha

Hệ thống nâng bàn: Tự động

 

Lý do nên mua máy tại Công ty Chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị phân phối nhập khẩu ngành công nghiệp sản xuất nệm hàng đầu hiện nay với 7 năm kinh nghiệm, nghiên cứu nhu cầu và phát triển trong ngành này. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu với lợi thế Nhập khẩu chính ngạch trực tiếp Công ty chúng tôi có những đối tác nước ngoài chất lượng, uy tín,  đồng thời chia sẻ những kỹ năng sử dụng máy để khách hàng có sản phẩm chất lượng và năng suất cao.

  • Máy mới 100%, đầy đủ linh phụ kiện
  • Chế độ bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi TP Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm khác tại công ty chúng tôi

Hãy đến với Công ty chúng tôi để có được những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường máy móc thiết bị ngành nệm

 

Liên hệ thông tin 

  • CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU MINH THỊNH.
  • Địa chỉ: 904/37 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • SĐT: 0938413048
  • Email: jackydo.minhthinhglobal@gmail.com


 

Tin mới nhất

MÁY SẢN XUẤT LÒ XO TÚI

MÁY SẢN XUẤT LÒ XO TÚI

MÁY CHẦN GÒN ĐA KIM

MÁY CHẦN GÒN ĐA KIM

MÁY ĐÓNG GÓI

MÁY ĐÓNG GÓI

MÁY ÉP NỆM

MÁY ÉP NỆM

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY B2

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY B2

zalo